Máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu

Máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu Sunpo là sản phẩm duy nhất trong ngành đạt 15 chứng chỉ chất lượng từ Mỹ, EU, Úc, Nhật có mặt tại Việt Nam. Các sản phẩm Sunpo vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe nhất về năng lượng sạch từ các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới. Thành quả này là trên nền tảng của sự vượt trội về công nghệ tiên tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại và hệ thống quản lý chuyên nghiệp.



Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tốt nhất tại Việt Nam hiện nay 

Sunpo luôn tập trung xây dựng cho định vị số 1 về chất lượng & dịch vụ để bảo đảm danh hiệu: máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt nhất. Sunpo nhận thức không chỉ là công nghệ tiên tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại, mà còn là văn hóa doanh nghiệp, con người và tổng hợp tất cả các yếu tố then chốt trên trong một hệ thống.
Máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu Sunpo có kinh nghiệm sản xuất từ năm 1962, với công nghệ tiên tiến nhất thế giới của quốc gia Israel - Nơi sản sinh ra hơn 50% các nhà bác học của thế giới và là tiên phong trong lĩnh vực máy nước nóng năng lượng mặt trời. Sản phẩm của Sunpo hiện có mặt trên 35 quốc gia, kèm theo hệ thống phân phối là hệ thống dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Sunpo không chủ trương đẩy mạnh quảng bá thương hiệu qua truyền thông đại chúng mà qua sự chứng thực của người dùng






Theo SUNPO CORP


Mọi thông tin vui lòng liên hệ:




Sunpo VietNam:



Add: 67/O5 Đinh Tiên Hoàng, Bình Thạnh, HCMC.
       537/6 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp, HCMC.
Tel: 08 3984 3985 (5 lines)
Hotline: 098 453 2255
Fax: 84.8. 3984 3969
info@sunpo.com.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment